Friday, June 24, 2011

Filipino Jokes



> *A Chemistry teacher asked a sexy student, "What are NITRATES?
> The student replied shyly, "Ma'am, sa motel po.
> NITRATES are higher than day rates!"**
>
> *
> *Usapan ng dalawang mayabang...
> Tomas: Ang galing ng aso ko! Tuwing umaga, dala
> niya ang dyaryo sa akin.
> Diego: Alam ko.
> Tomas: Ha? Paano mo nalaman?
> Diego: Ikinukuwento sa akin ng aso ko.**
>
> *
> *WHO'S GUILTY?
> Wife dreaming in the middle of the night
> suddenly shouts, "Quick, my husband is back!"
> Man gets up, jumps out the window and realizes, "Damn! I am the husband!"
> **
> *
>
> *Josh: Kumusta ang assignment?
> Ricardo: Masama. Wala akong nasagutan. Blank paper ang ipinasa ko.
> Josh: Naku, ako rin! Paano 'yan? Baka isipin
> nila, nagkopyahan tayo?!**
> *
> *Toto: Pangarap ko, kumita ng P250,000 monthly gaya ni daddy!
> Juvy: Wow! Ganyan kalaki ang kinikita ng daddy mo?
> Toto: Hindi! 'Yan din ang pangarap niya**!
> *
>
> *Dok: May taning na ang buhay mo.
> Juan: Wala na bang pag-asa? Ano po ba ang dapat kong gawin?
> Dok: Mag-asawa ka na lang ng pangit at bungangera.
> Juan: Bakit, gagaling po ba ako ru'n?
> Dok: Hindi, pero mas gugustuhin mo pang mamatay kesa mabuhay!** *
>
> *Lito: Pare, ano ba ang kaibahan ng H2O sa CO2?
> Joseph: Diyos ko naman! Di mo ba alam 'yun?!
> Ang H2O ay water! At
> ang CO2... cold water.**
> *
>
> *Gustong malaman ng magkaibigan kung may basketbolan sa langit.
> Nagkasundo sila na kung sino ang unang mamatay ay babalik upang
> sabihin kung may basketbol sa langit.
> Naunang namatay si Dado.
> Isang gabi, may narinig na boses si Rodel na parang kay Dado.
> "Ikaw ba 'yan, Dado?" usisa ni Rodel.
> "Oo naman!" tugon ni Dado.
> "Parang hindi totoo!" bulalas ni Rodel."O,ano, meron bang basketbol sa
> langit?"
> Sagot ni Dado, "May maganda at masama akong
> balita sa 'yo. Ang maganda, may basketbol doon. Ang masama...
> kasali ka sa makakalaban namin bukas!" (ngek!)**
>
> *
> *Usapan ng dalawang bata...
> Junjun: Magaling ang tatay ko! Alam mo, 'yang
> Pacific Ocean , siyaang humukay nun!
> Pedrito: Wala 'yan sa tatay ko! Alam mo ' yungDead Sea ?
> Junjun: Oo...
> Pedrito: Siya ang pumatay nun!**
>
> *
> *Stewardess: Do you want a drink, sir?
> Sir: What are my choices?
> Stewardess: Yes or No.**
>
> *
> *Misis: Hindi ko na kaya 'to! Araw-araw nalang tayong nag-aaway
> Mabuti pa, umalis na ako sa bahay na 'to!
> Mister: Ako rin, sawang-sawa na! Away rito,away roon! Mabuti pa
> siguro, sumama na ako sa 'yo!**
>
> *
> *Misis: Delayed ako nang one month pero huwag mo munang
> ipagsabi.Nahihiya ako...
> Mister: Okey.
> Kinabukasan, dumating ang taga-Meralco. ..
> Taga-Meralco: Misis, delayed po kayo ng onemonth.
> Misis: Ha? Bakit mo alam?
> Taga-Meralco: Nasa record po.
> Mister: Bakit Naka-record diyan na delayed ang misis ko?
> Taga-Meralco: Kung gusto ninyong mawala sarecord, magbayad kayo!
> Mister: Eh kung ayokong magbayad?
> Taga-Meralco: Puputulan kayo!
> Mister: Eh anong gagamitin ni misis?
> Tag-Meralco: Pwede naman siyang gumamit ng kandila.**
>
> *
> *Advantage at disadvantage ng may-asawa...
> ADVANTAGE: 'Pag kailangan mo, nandiyan agad.
> DISADVANTAGE: 'Pag ayaw mo na, andiyan parin!**
> *
> *What is the difference between a girlfriend,a call girl and a wife?
> Sagot: Post paid, pre paid, unlimited.** *
>
> *Sa isang classroom...
> Titser: Class, what is ETHICS?
> Pilo: Etiks are smaller than ducks.
> Titser: Okey, that duck will lay an egg in your card.**
>
> *
> *Juan: Pare, noong mayaman pa kami, nagkakamay
> kaming kumain. Ngayong
> mahirap na kami, nakakutsara na.
> Pedro: Baligtad yata?
> Juan: Mahirap kamayin ang lugaw, pare!**
>
> *
> *Anak: Itay, nagpapatanong si ma'am kung ano
> raw ang propesyon mo.
> Itay: Sabihin mo, cardiologist.
> Anak: Ano po ba ang cardiologist, Itay?
> Itay: 'Yung tagaayos ng radio sa car!**
>
> *
> *Umuwi si mister nang 4:00 AM at nakita niya
> ang kanyang misis na may
> katalik na lalaki sakama...
> Misis: (sumigaw) SAAN KA GALING?!
> Mister: Sino 'yang katabi mo?
> Misis: GRABE KA! HUWAG MONG IBAHIN ANGUSAPAN!**
>
> *
> *Rodrigo: Bakit bad trip ka?
> Harry: Nagtampo sa 'kin ang utol ko.
> Rodrigo: Bakit naman?
> Harry: Nakalimutan ko kasi ang birthday niya.
> Rodrigo: 'Yun lang? Anong masama ru'n?
> Harry: Ang masama ru'n... twins kami! Twins! *
>

No comments: