Monday, March 16, 2009

Ako'y nalulumbay...

Sa aking mga Kaibigan,

Ako'y nalulumbay sa kadahilanang mawawalan na ng bisa ang aking email address.....

Higit sa lahat, ay aking sobrang namimiss ang mga tao sa SIA bldg.. pati un nsa DEAGEO bldg..

ang paghahanap ng mauupuan... ang pagkain ng lunch.. ang pagkape...
ang pagkain ng dessert... ang pagbili ng inumin..
ang paghingi ng sukli na 50 cen... ang pagpalitan ng kuru-kuro..
ang pagchikahan.. na madalas ay ako ang napagdidiskitahan...
pero okay lang sken un.. basta, kung saan kayo masaya... suportahan taka... ;-)
isama ko na rin ang Tanjong Pagar... na kung saan ako ay..................

kumakain sa Kamayan..... (kala nyo a... isip nyo suma-side-line noh! =P )

isa pang napakahalagang bahagi neto ay ang lau pa sat..
salamat LAU PA SAT! lagi mo kaming binubusog..... at nawa'y patuloy mo silang busugin...
naging masaya ang aking eksperiensya sa Singapura dahil sa inyong lahat..
kaya't taos pusong pasasalamat ang aking alay...

Good luck to all of you... more power on your career and wish you all good health...
all the best for you and your family!
God bless and I LOVE YOU ALL!!!
To all
My friends....
and colleagues....
Thank you....
It's been a pleasure working with you. Good bye and see you again.. =)
A BETTER WAY FORWARD...

No comments: